Sự ra đời của nhà khó thông minh hay còn gọi là kho tự động đã mang lại rất nhiều lợi ích cho ngành công nghiệp. Vậy các bạn có biết đến đặc điểm của nhà kho thông minh này là gì không? Bài viết dưới đây sẽ trả lời những thắc mắc đó cho các bạn. Đặc điểm của nhà kho thông minh Đặc điểm của nhà kho thông minh Trong thời đại công nghệ phát triển hiện nay, vấn đề tối giản hóa cuộc sống của con người ngày càng được đề cao. Các ứng dụng tự động thông minh hỗ trợ cho con người ngày càng phổ biến trong đó có nhà kho thông minh. Nó có chức năng giúp đỡ và hoàn thiện các công việc được giao cho trong thời gian cho phép với năng suất cao nhất có thể. Tìm hiểu đặc điểm của nhà kho thông minh Hệ thống nhà kho thông minh được xây dựng vững chắc, như vậy khi lắp đặt, hay bảo trì bảo dưỡng thì có thể thay đổi dễ dàng nhưng không hề ảnh hưởng tới hoạt động của toàn bộ hệ thống trong nhà kho . Hơn nữa còn được kết nối với thời gian thực giúp quản lý kho có thể thống kê được tình trạng sản phẩm theo ngày, theo tuần hoặc năm. Trên đây là một vài đặc điểm của nhà kho thông minh mà chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến bài viết các bạn có tiền liên hệ qua địa chỉ trang Web dưới đây của công ty để được nhân viên chăm sóc khách hàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí:https://tacorp.vn/
Thi công hệ thống thông tin liên lạc là việc thực hiện xây dựng và kết nối một chuỗi các trang thiết bị có với nhau, giúp truyền và nhận tín hiệu ổn định từ bất kỳ khu vực nào. Ngày nay, sự hiện diện của hệ thống thông tin liên lạc đã phổ biến, nên nhiều đơn vị thầu thi công hệ thống thông tin liên lạc cũng xuất hiện nhiều trên thị trường. Chứng tỏ hệ thống thông tin liên lạc là một phần không thể thiếu trong đời sống hiện đại của con người. Thi công hệ thống thông tin liên lạc Việc xây dựng, thi công hệ thống thông tin liên lạc đóng vai trò gì trong cuộc sống của con người Hệ thống thông tin liên lạc có mặt ở khắp nơi, việc thi công hệ thống thông tin liên lạc đóng vai trò rất quan trọng. Bởi mức độ thu nhanh và truyền tín hiệu của chúng có đảm bảo hay không là do việc thi công. Các hoạt động sản xuất, kinh doanh, giải trí, truyền thông,… Nếu có tín hiệu không ổn định thì sẽ gây khó chịu, phiền phức, thậm chí là lỗi truyền đạt khiến người đọc, người nghe hiểu sai ý nghĩa. Nên thi công hệ thống thông tin liên lạc vững chắc là một cách để duy trì và truyền đạt đúng thông tin. Thi công hệ thống thông tin liên lạc đúng kỹ thuật, bền vững ngoài giúp thông tin được truyền và nhận tốt hơn thì hệ thống công được sử dụng lâu dài, bền bỉ theo thời gian, khó có thể bị tác động từ bên ngoài gây nhiễu sóng, hỏng hóc,… Thi công hệ thống thông tin liên lạc đảm bảo truyền tải thông tin nhanh nhất Chọn đơn vị nào trong việc xây dựng hệ thống thông tin liên lạc! Hiện nay, có rất nhiều đơn vị thi công hệ thống thông tin liên lạc. Trong đó có Thiên Ân, đây là đơn vị hàng đầu về thi công hệ thống thông tin liên lạc được người dùng tin tưởng. Bởi cách làm việc có tiến độ, quy trình rõ ràng, minh bạch trong báo giá, chi phí phát sinh. Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị lắp ráp hiện đại theo công nghệ mới nhất. Thi công hệ thống thông tin liên lạc an toàn và bền vững Nếu bạn đang tìm một đơn vị chất lượng và uy tín cho việc thi công hệ thống thông tin liên lạc tại cơ sở của mình. Bạn có thể tìm và tham khảo nhiều hơn tại website Thiên Ân https://tacorp.vn/ nhé!
Thiết kế nhà kho thông minh là gì? Ứng dụng như thế nào đối với đời sống của chúng ta hiện tại. Cùng tìm hiểu qua các thông tin dưới đây. Nhắc tới nhà kho, thường chúng ta nghĩ tới một căn phòng vô cùng bụi bặm, đồ đạc sắp xếp lung tung, không gian khép kín ngột ngạt. Nhưng bây giờ nhà kho đã không còn như vậy nhờ thiết kế nhà kho thông minh. Hãy cùng mình tìm hiểu thiết kế nhà kho thông minh là gì nhé! Tại sao lại gọi thiết kế nhà kho thông minh? Nhà kho thông minh (dịch sang tiếng anh là Smart Warehouse hay còn gọi là kho tự động), đúng như tên gọi của nó, là biểu hiện đỉnh cao của phương pháp tự động hóa các thành phần khác nhau có trong kho. Mô hình nhà kho thông minh, hiện đại Nhà kho thông minh, tương tự như những ngôi nhà thông minh, được kích hoạt với một số công nghệ tự động và kết nối các thiết bị công nghệ này với nhau giúp tăng năng suất công việc và tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực. Những ưu điểm và tính năng vượt trội của nhà kho thông minh Tính năng vượt trội của nhà kho thông minh Ứng dụng của nhà kho thông minh Thiết kế nhà kho thông minh thường được ứng dụng trong công trình xây dựng kho thành phẩm và nguyên liệu cho các nhà máy sản xuất, chế biến thực phẩm; xây dựng kho phân phối, trung chuyển và ký gửi hàng hóa trong ngành logistics; xây dựng kho lạnh, kho mát trong ngành thực phẩm đông lạnh, bảo quản rau củ quả… Hầu hết những doanh nghiệp có quy mô lớn đều ứng dụng thiết kế nhà kho thông minh cho đơn vị của mình. Đại biểu như Tập đoàn Vinamilk Việt Nam. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ, bạn có thể truy cập trang web https://tacorp.vn/ – website của Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Thiên Ân – một doanh nghiệp đã có dày dặn kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực tự động hóa.
Việc sắp xếp, bố trí, kiểm tra xuất nhập hàng hóa là một việc khó khăn đòi hỏi tốn nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí nhân công. Tại bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu một giải pháp tối ưu thời gian và công sức quản lý cho quý khách hàng đó là giải pháp nhà kho thông minh. Ngày nay, với sự phát triển không ngừng của công nghệ thì máy móc, thiết bị dần dần thay thế sức lao động tay chân của con người. Giải pháp nhà kho thông minh là một dự án do Thiên Ân thực hiện với rất nhiều hiệu quả tối ưu cho việc quản lý hàng hóa tại các nhà kho, cùng tìm hiểu kỹ hơn về dự án này qua bài viết dưới đây nhé. Một mô hình nhà kho thông minh Giải pháp nhà kho thông minh là gì? Nhà kho thông minh hay còn gọi là nhà kho tự động, là việc ứng dụng công nghệ vào việc quản lý các nguồn lực giúp tăng năng suất, giảm sức lao động và những sai sót trong quá trình vận hành kho. Kết hợp với đó là các loại robot cấp hành và lấy hàng một cách tự động, các loại xe tự hành AGV, băng tải, cầu trục,… để di chuyển sắp xếp hàng hóa. Và quan trọng là một hệ điều hành điều khiển và lưu trữ thông tin một cách tối ưu giúp bạn quản lý nhà kho mà có thể giải phóng gần như hoàn toàn sức lao động. Những tiện ích lớn khi triển khai lắp đặt, sử dụng giải pháp nhà kho thông minh Bằng việc lắp đặt nhà kho thông minh, bạn sẽ nhận thấy được có rất nhiều ưu điểm nổi bật của dự án này như: – Việc vận chuyển hàng hóa trở nên dễ dàng hơn nhiều nhờ các thanh nâng hàng hoàn toàn tự động. Nó giúp quá trình vận chuyển hàng hóa trong kho dễ dàng, tự động chuyển hàng tới vị trí mong muốn mà không cần đến sức lao động của con người. – Khung kệ chứa hàng hóa được lắp đặt thiết kế phù hợp với kích thước loại hàng hóa cần lưu kho. – Giúp quản lý kho tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, hàng hóa sắp xếp gọn gàng, trật tự và không tốn nhiều chi phí thuê nhân công. Các loại máy móc lắp đặt nhà kho thông minh – Hệ thống quản lý điều hành nhà kho có độ bảo mật cao, có thể phân quyền sử dụng cũng như có thể kết nối với các ERP, quản lý tự động bằng Barcode/RFID.. – Truy xuất, lưu trữ, kiểm tra thông tin dữ liệu dễ dàng mọi lúc mọi nơi. Thông tin về hàng hóa được quản lý đồng bộ từ khâu nhập, xuất và thông báo số lượng tồn kho hiệu quả. Lắp đặt hệ thống nhà kho thông minh tại Thiên Ân Hiện nay, tại Việt nam không có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt, vận hành, bảo hành các hệ thống nhà kho thông minh. Trong đó, Công ty cổ phần đầu tư công nghệ Thiên Ân là đơn vị cung cấp lắp đặt hệ thống chất lượng với giá cả ưu đãi nhất. Thiên Ân có thể lắp đặt được các loại nhà kho thông minh với các chức năng vận chuyển các loại hàng hóa khác nhau. Hệ thống của chúng tôi rất tốt, vận hành nhịp nhàng, ít có sự cố. Chế độ bảo hành và hậu mãi tại đây rất tốt và giá cả thì cạnh tranh nhất trên thị trường. Trên đây là thông tin về hệ thống nhà kho thông minh cũng như giải pháp quản lý và vận hành kho một cách hiệu quả. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm về sử dụng giải pháp nhà kho thông minh thì hãy truy cập vào website https://tacorp.vn/ nhé. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn.
Quy trình thực hiện Bước 1: Phòng kinh doanh và chăm sóc khách hàng tìm kiếm, lấy thông tin khách hàng. Bước 2: Khách hàng kí hợp đồng thanh toán theo hợp đồng đã kí. Bước 3: Công ty chúng tôi thực hiện các nhiệm vụ như hợp đồng đã kí. Bước 4: Bàn giao hợp đồng, dịch vụ. Quyền và trách nhiệm của khách hàng và nhà cung cấp + Quyền và trách nhiệm nhà cung cấp Cung cấp đúng hàng hóa, dịch vụ chất lượng Đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn, vệ sinh môi trường Tuân thủ các nguyên tắc của công ty Nghiệm thu, bàn giao sản phẩm, dịch vụ Bảo hành sản phẩm, dịch vụ cho quý khách hàng + Quyền và trách nhiệm của khách hàng Thống nhất sản phẩm, dịch vụ với công ty Đưa ra các yêu cầu và đặc biệt riêng nếu có Nghiệm thu sản phẩm dịch vụ hoàn thành cho nhà cung cấp. Chế độ bảo hành dịch vụ, sản phẩm Thời gian bảo hành sản phẩm, dịch vụ theo quy định của công ty và hợp đồng đã kí. Thời gian tiếp nhận thông tin bảo hành: Sau khi bộ phận của công ty tiếp nhận được thông tin phản hồi của quý khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, Công ty chúng tôi sẽ cho bộ phận kĩ thuật xuống xử lý ngay lập tức. Phạm vi bảo hành: bảo hành do lỗi kĩ thuật, sửa chữa Hỗ trợ khách hàng: Công ty sẽ hỗ trợ sửa chữa thay thế bị hỏng do lỗi người sử dụng. Mọi chi phí thay thế, sửa chữa bên khách hàng thanh toán đầy đủ và không được tính vào chi phí bảo hành.
Quy định về hình thức thanh toán: Thông tin tài khoản ngân hàng Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với ngân hàng để được giải quyết ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khaorn của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với quý khách hàng. Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng khi cần thiết.
Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại Tất cả mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ sẽ được công ty tiếp nhận thông qua các kênh: số điện thoại hỗ trợ/ chăm sóc khách hàng, văn bản, email, … Bước 2: Phân tích khiếu nại Đối với các khiếu nại trực tiếp hoặc qua điện thoại mà có đủ thông tin có thể giải quyết được ngay, phòng chăm sóc khách hàng trả lời ngay cho khách hàng theo yêu cầu. Đối với khiếu nại chưa đủ thông tin hoặc không thể giải quyết được ngay thì thực hiện báo lại khách hàng và xin thông tin để trao đổi và làm việc. Kiểm tra danh sách khách hàng và thông tin liên quan, phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân và theo dõi, đồng thời làm việc với khách hàng lấy thêm thông tin khiếu nại để cùng các bộ phận phối hợp xử lý. Bước 3: Xác định nguyên nhân phát sinh và giải quyết khiếu nại Bộ phận giải quyết khiếu nại phối hợp với các bộ phận khác liên quan xác định nguyên nhân phát sinh khiếu nại Đề xuất cấp trên cùng đưa ra phương án giải quyết. Bước 4: Trả lời, giải quyết khiếu nại khách hàng Trả lời trực tiếp, email, kênh hỗ trợ khách hàng Trả lời bằng văn bản cho người khiếu nại về kết quả giải quyết khiếu nại. Trong trường hợp khiếu nại được giải quyết ngay khi người sử dụng dịch vụ trực tiếp đến khiếu nại và đạt được thỏa thuận của hai bên, bộ phận phụ trách không cần phải cấp phiếu tiếp nhận khiếu nại, nhưng phải lập biên bản kết quả giải quyết và lưu vào hồ sơ. Gửi các bộ phận có liên quan khắc phục sự cố phát sinh khiếu nại Bước 5: Kết thúc khiếu nại Lưu thông tin, tổng kết, rút kinh nghiệm
Mục đích và phạm vi thu thập Trong một số trường hợp, công ty chúng tôi cần khách hàng cung cấp các thông tin về công ty, họ tên, người liên hệ, số điện thoại, email. Các thông tin này được cung cấp để chúng tôi có thể liên hệ và hỗ trợ khách hàng. Trong trường hợp phát hiện hành vi và sử dụng trái phép thông tin của khách hàng trên website, khách hàng vui lòng thông báo kịp thời để chúng tôi có biện pháp giải quyết phù hợp. Phạm vi sử dụng thông tin Công ty sử dụng thông tin khách hàng cung cấp để: Thời gian lưu trữ thông tin Dữ liệu cá nhân của khách hàng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi. Địa chỉ thu thập và quản lý thông tin cá nhân Phương tiện và công cụ để dùng tiếp cận, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình Khách hàng có quyền cập nhận, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu công ty chúng tôi thực hiện công việc này Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
Lễ kỷ niệm 12 năm thành lập công ty Công ty Cổ phần Đầu Tư Công Nghệ Thiên Ân – TACORP Trong cái nắng vàng rực rỡ của mùa hè, tại Đảo Bình Hưng – một trong Tứ Bình., Công ty Cổ phần đầu tư công nghệ Thiên Ân ( TACORP ) đã tổ chức thành công chương trình Kỷ niệm 12 năm thành lập công ty (30/05/2008 – 30/05/2020), đánh dấu bước phát triển toàn diện của TACORP về quy mô, nhân lực và cũng như là dịp để tuyên dương những các nhân đã và đang gắn bó với TACORP trong suốt thời gian vừa qua. Đảo Bình Hưng còn gọi là Hòn Chút, Hòn Tý là một đảo nhỏ diện tích dưới 2 km2 thuộc xã Cam Bình, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nằm cách đất liền chỉ 1km. Những thành viên của TACORP tham gia Sinh hoạt tại Đảo Bình Hưng Phát biểu của Ban Giám Đốc và Trao Kỷ niệm chương cho những cá nhân đóng góp ở công ty 5 năm, 10 năm.